Wednesday, June 17, 2009

jazz aces-Ảo thuật bài

Lấy 4 con joker và 4 con át ra.Chia đều át và bốc từng con một,bỗng chúng lần lượt biến thành joker và át.

Video để học :

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/Nf87z_P0WCY" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]

8 comments:

  1. cha? co video ma xem thi con ji hay nu a

    ReplyDelete
  2. Video đấy bạn à

    ReplyDelete
  3. Sao không xem được video này

    ReplyDelete
  4. Sao không xem được VIDEO này

    ReplyDelete
  5. Anh có thể post lại trò này được không? (Không cần phải bằng VIDEO đâu, chỉ cần hướng dẫn cơ bản thôi cũng được)

    ReplyDelete
  6. Anh Skidrock này, mấy tuần trước, trên blog của anh có những trick hướng dẫn tập luyện FLOURISH VÀ XCM, rất hay, tự nhiên sao mất rồi không thấy nữa? Có phải do những đoạn VIDEO đó bị vi phạm bản quyền không? (Do gần đây em cũng nghe nhiều đoạn VIDEO CLIP đưa lên các BLOG tự nhiên biến mất)

    ReplyDelete
  7. Cảm ơn bạn đã ủng hộ VanLinh.Net. Xin trả lời bạn thế này... Những video đó không phải do Skidrock up lên youtube mà là Skidrock sưu tầm từ youtube về rùi post lên blog để mọi người cùng học. Nhưng trong một thời gian dài một số video đã bị xóa (do nhiều lý do...bản quyền, chủ video đó xóa...) nên Skidrock không thể kiểm soát được... những người yêu mên VanLinh.Net cũng đã góp ý về vấn đề này nên Skidrock quyết định từ nay những bài viết hướng dẫn, những video hướng dẫn đều do Skidrock tu biên soạn viết cùng với một số thành viên khác đưa lên... Và từ này các bạn sẽ không còn lo về vấn đề video không xem được.

    ReplyDelete
  8. Thank you very much! (Không biết mình viết tiếng Anh có chuẩn hông?) (Mặc dù đã học 11 nhưng ENGLISH của mình củ chuối lắm)

    ReplyDelete