Sunday, August 16, 2009

Một ngày không bình yên

Vầy là lại ốm rùi, có lẽ làm việc cật lực quá nên để sức khỏe yếu đi, có lẽ các bạn thắc mắc sao dạo này Skidrock ít viết bài quá... hi`h`i cũng đúng vì Skidrock mới vào viện vì cái bênh sốt xuất huyết, nằm viện một tuần mới về xong, huhuu đúng là vào viện mới biết, người chẳng ra người nữa, lẻo khẻo như một cái xác khô vậy, Skidrock đang cố tĩnh dưỡng để rùi lại viết và viết về ảo thuật viết về những gì đam mê, cùng các bạn lại thảo luận, Nhưng mà vào viện cũng vui lắm, mang theo bộ bài đi cho đỡ buồn ai dè vào đó làm nổ tung cả căn phòng lên,... bác sĩ rùi bệnh nhân được những ngày cười sảng khoái.. sảng khoái ... có lẽ giờ mới thấy được thêm một tác dụng của ảo thuật nữa đó là Ảo thuật dùng để chữa bệnh hi`i` .`.`.
Hẹn các bạn trong những ngày gần nhất nhé.

8 comments:

  1. chà coi bộ ảo thuật hữu dụng trong nhìu trường hợp we' ta ^^ chúc ông kid mau hết bệnh để làm clip hay viết bài để cho ace cùng xem...

    ReplyDelete
  2. tội nghiệp skid ^^ chúc skid mau khỏi bệnh để viết bài cho anh em 8-|

    ReplyDelete
  3. có tĩnh dưỡng nhé skidrock.Cậu nên nghỉ ngơi cho khỏe rùi mới viết bài.Chứ không bệnh càng dài thêm đấy

    ReplyDelete
  4. hjhj... anh sao roi`? da~ khoe~ hon ti' nao` chua..... hen` gi` hỗng biết vì lí do gì mà em đợi mấy ngày luôn mà hỗng thấy bài viết nào cả.. em tức anh lắm nhung giờ biết lí do rồi... thấy thông cảm và thương anh hơn nữa cơ hjhj... mau bình phục nhé... nghĩ ngơi lấy lại phong độ hãy viết tiếp nha... chứ mà chua khõe hẳng là hok đc. viết đâu đó....ko chĩ em thích những bài viết của anh mà em còn wí mến anh nữa cơ... anh là 1 bài viết anh là 2 nên anh cố giữ sức khỏe thật tốt nha...( Cu Phong)
    <:-P

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn các bạn đã quan tâm... giờ thì khỏe rùi có điều đang tĩnh dưỡng thôi. Nhưng có là sẽ viết bài... viết cũng khá vất vả,... lang thang trên các trang chia sẻ video về ảo thuật, xem và học trước và nó hay mới chia sẻ cho các bạn ... cũng khá vất vả đấy.

    ReplyDelete
  6. anh cố gắng di nha em cũng là fan của wed này nà mà em ít ghi bài wa nên ko ai bik mong anh som khoe de viet tip

    ReplyDelete
  7. anh ơi khỏe đi... bọn em ủng hộ anh... bọn em yêu ảo thuật ! :8 <:-P :)

    ReplyDelete
  8. anh ơi khỏe đi... bọn em ủng hộ anh... bọn em yêu ảo thuật !

    ReplyDelete