Thursday, August 27, 2009

Ảo thuật đổi mầu cây bài đơn giản - Fastest Card Trick (Tutorial)

Bạn cầm trên tay một cầy bài... giơ ra cho khán giả xem... bạn búng một cái.. cây bài biến mất và được thay thế bằng cây bài khác... nhìn cực hay và shock... Đây là kỹ thuật color change đơn giản về bài.. kỹ thuật cũng khá đơn giản... các bạn có thể học thông qua video dưới đây.


How to do the simple, yet impressive color changing card trick. Thanks to OnlineGamer1 for the Intro! Check his channel out here: www.youtube.com Music by TC music factory

6 comments:

  1. mình chưa thể làm nhanh như thja' dc :2

    ReplyDelete
  2. cái này dễ thế tập có mất 1 tuần mà thành công rồi

    ReplyDelete
  3. @do duc anh
    ừm. Mình cũng tập cái này rồi, nhưng mình vẫn muốn học thêm. Vì trò này có nhược điểm là khán giả mà bảo "bạn cầm hai lá bài" thì mình cũng cứng họng, ko cãi được. Nhưng mình có xem thành viên của penguin magic diễn trò này. Sau khi "búng xong", anh ta trả lá bài thứ nhất về bộ bài rất nhanh, nên trên tay chỉ còn 1 lá bài, khán giả tha hồ kiểm tra :D. Mình nghĩ kĩ thuật thì ai cũng biết và ai cũng tập, ăn thua là ở sự sáng tạo cá nhân thôi

    ReplyDelete
  4. ban oi ko thi che bai bang ban tay roi thuc hien dong tac nay bao gio thay on thi bo ra ko ai phat hien

    ReplyDelete
  5. @do duc anh
    ko, ý mình nói là ừhm kĩ thuật này có cách che. Nhưng đang làm thì khán giả bắt bẻ :"bạn cầm 2 lá bài" thì cũng cứng họng chứ sao (vì ai cũng biết lá bài ko biến đổi, chỉ là tráo bằng 1 lá bài khác thôi). Nên mới phải nghĩ ra cách "thủ tiêu" lá bài thứ nhất đi. chứ che thì kĩ thuật có chỉ cách che mà :D

    ReplyDelete
  6. @do duc anh
    àh àh, mình hiểu ý của bạn rùi. Xin lỗi nhá :">. Ừh, đó cũng là 1 cách đấy, cảm ơn bạn nhé :D

    ReplyDelete