Saturday, August 8, 2009

Ivisible pass tutorial

SkidRock coi như đây là tớ post video về kỹ thuật đưa con bài lên đầu.Vì các bạn chưa hiểu thì mình sẽ post video cho các bạn xem.Kỹ thuật này khá khó nhưng nếu luyện tập thì sẽ không khó đâu.

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/TaY060EQ3Fg" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]

Các động tác phải làm thật nhanh nhé,chúc thành công ;)

20 comments:

  1. Kỹ thuật đưa cây bài lên đầu là có rất nhiều kỹ thuật và kỹ thuật của tớ với cậu là khác nhau. Cùng là đưa cây bài lên trên đầu tuy nhiên nói về mặt kỹ thuật thì các động tác là khác nhau.

    ReplyDelete
  2. có nhiều cách để làm web và kéo khách , nhưng đem trick hay ra để dụ dỗ nhằm tăng lượt truy cập thì thật xấu hổ ..... nản những đứa có ý tưởng điên rồ thế này

    ReplyDelete
  3. - Bạn nghĩ tôi như thế nào cũng được, nhưng việc bạn dùng từ ngữ thiếu tôn trong người khác cũng đủ biết nhân cách và đạo đức trong con người của bạn nó ra sao rùi.
    - Tôi viết blog về ảo thuật, tôi chia sẻ những gì tôi biết về ảo thuật, tôi viết hướng dẫn học những kỹ thuật, những trò ảo thuật đơn giản, để mọi người có thể học và tất nhiên người viết ra thì rất cần phải có người đọc... và việc tăng lượng truy cập chẳng có gì sai trái cả, có thể ý tưởng của tôi điên rồ những cũng không cần tới một con người thiếu văn hóa và nhân cách như bạn lên đây để dạy tôi phải làm gì.
    - Blog của tôi cũng có một vài đồng nghiệp không tán thành, những cũng có một số người viết mail cho tôi nói những lời rất chân thành, những lời cảm ơn đầy ý nghĩa, trong cuộc sống mà, cái gì cũng có hai mặt của nó, tôi cũng là con người, không phải là thánh nhân mà có thể chiều hết ý của mọi người... và tôi sẽ làm những gì tôi thích.. đó là quyên của tôi.

    ReplyDelete
  4. đồng ý với skidrock,đây là blog của bạn về ảo thuật,nếu bạn Magic không phải dân ảo thuật,mà vẫn đề tên là Magic,thì xin bạn nghiêm túc chút vì đây là 1 kỹ thuật khá quan trọng cho người làm ảo thuật

    ReplyDelete
  5. ... Ko có gì là sai trái cả, thưa bạn... Khi chúng ta xem những cljp hay những màn ảo thuật tài ba của David Cupperfield hay Criss Angel... Chúng ta trầm trồ |-) ... Nhưng... Chẳng lẽ ko thể có ước muốn là mình cũng làm được như họ? 8-> ... Skidrock đưa ra trang web này, June hoàn toàn ủng hộ<:-P ... Nó lí giải 1 số điều đơn giản mà mình có thể thực hiện đc... Mà này, có lẽ bạn ko làm đc nên mới nói thế chứ gì?... Hay bạn thuộc tuýp người sùng bái thần tượng và ko muốn bất kỳ ai làm đc giống thần tg. mình?... Hay bạn thuộc loại người thjx phản bác người khác <):) ... Mình iu ảo thuật... Mình muốn làm đc ảo thuật... Chả có gì là sai cả... :) |-;)

    ReplyDelete
  6. uhm mình đồng ý với June. Mình hoàn toàn đồng ý về việc anh Skidrock đưa các clip ão thuật lên blog mình cũng học dc khá nhiều trò hay |-;) |-;) mình cững muốn chia sẽ những ji mình biết chỉ hơi tiếc là ko đủ điều kiện thoai :(( :((

    ReplyDelete
  7. vô cùng cảm ơn |-;) |-;)

    ReplyDelete
  8. thằng Magic ăn nói cho cẩn thận nha!
    đừng có cm lung tung!người ta đưa clip AT để giúp ng` chứ đâu phải câu khách!
    k bjk j thì im m* mày đi!
    sh!t!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  9. Chào các bạn!
    Rất mong các bạn giữ hòa khí, Blog VanLinh.Net chỉ là một blog nhỏ mà thôi, mình viết các bạn cùng nhau bàn luận chia sẻ, những trick trên blog thật ra là những trick rất cơ bản, rất đơn giản nhưng cũng rất hay và khơi nguồn cảm hứng để các bạn tìm hiểu và theo học về ảo thuật... Rất mong giữ hòa khí nhé!

    ReplyDelete
  10. minh đồng ý với tất cả :
    -thứ nhất : Anh Lĩnh viểt các trick hay là để càng nhiều magican biết đến blog của ãnh mà ham thich nên vao` học chứ có gi` đâu
    -Thứ hai : Anh Lĩnh tạo ra blog với một thiện ý cao là giúp đỡ các magican mới vào nghề biết được những cái cơ bản . Coi như ãnh có công tạo ra các magican tương lai cho Việt Nam (đây la` một điều quá tôt , Ủng Hộ ! Ủng Hộ ! :D )
    -Cuối cùng : Trước Khi anh Lĩnh về quê , anh nên hẹn anh Huy va` các Magican ở NhaTrang đi off một bữa nói chuyện cho vui rồi về nha anh :D

    ReplyDelete
  11. Tricks này hay đấy....thanks anh Skidrock

    ReplyDelete
  12. Chắc là thằng Magic cũng có 1 cái blog ảo thuật nhưng toàn tricks gà , không bằng tricks của anh Skidrock nên nó ghen nên chửi ấy mà ... :))

    ReplyDelete
  13. ừ các bạn nói đúng đấy Thanks nhìu lắm nha anh anh skidrock thằng magic nói chiện zô ziên hok có văn hóa mất dạy wá !!!

    ReplyDelete
  14. anh skidrock ơi cảm phiền anh post thêm vài cái basic move để em học hỏi. thanks anh nhìu lém ^^

    ReplyDelete
  15. thang magic no gen do dung trach no

    ReplyDelete
  16. anh cứ post thêm mấy cái như zậy nữa để tụi em học tập.kệ những người như zậy anh ak.Chúc anh lun thành công^^

    ReplyDelete
  17. Nguyễn Minh TrangMarch 27, 2010 at 11:23 AM

    hay quá anh skid ơi

    ReplyDelete
  18. Hay lắm thanks bạn nhiều nha

    ReplyDelete
  19. cảm ơn bạn rất nhiều.......:) mình học dc rồi

    ReplyDelete