Friday, August 7, 2009

Bài và xu?

Skidrock thấy xu hướng hiện nay thì bài và xu đều là 2 vật dụng hay được các ảo thuật đường phố dùng để biểu diễn hơn là các vật dụng khác. Tuy nhiên, theo Skidrock thấy thì có vẻ như ảo thuật gia thích dùng bài để biều diễn hơn là dùng đồng xu? Vậy là tại sao nhi?

Có phải là do bài đẹp, dễ biểu diễn, dễ học và hiệu ứng cao... còn xu thì có vẻ khó học hơn và rất kén người học và diễn nữa? còn ý các bạn thì sao nhỉ?

10 comments:

  1. dung nhung dung bai 5 k van hay bi nguoi ta soi nen ko thich lam

    ReplyDelete
  2. mình thì nghĩ là làm ảo thuật với bài thì dễ làm cho người xem dễ bị bất ngờ hơn là làm với đồng xu. Mà thực ra là làm AT với bài dễ học hơn :))

    ReplyDelete
  3. xu dễ rơi hơn bài,với lại bài flourish dễ hơn xu mà

    ReplyDelete
  4. ai muobn lam wen voi minh thi vao nil caht nay nha . anhyeuememyeuaianhgietcahai1144
    minh 19 roi muon lam wen tat ca voi câc ban

    <):)

    ReplyDelete
  5. Người ta đang bình luận về sở thích dùng các vận dụng nào để học ảo thuật, bạn đọc ko hiểu gì sao, tất cả đều viết bằng tiếng việt mà.

    ReplyDelete
  6. [-o< Mình học ảo thuật được 1 tháng học được một số trò . Và cũng lữa được nhiều người nhất là girl còn bọn con trai thì it diễn vì tụi nó hay phá đám lắm . Ai muốn làm quen thì add nick mình nha nhok_sock_kute_2000 mới 17 tuổi thôi

    ReplyDelete
  7. Nguyễn Đức MườiAugust 22, 2009 at 2:16 PM

    Anh văn linh ơi! Em là boy, thích ảo thuật lắm nhưng em toàn phải học ảo thuật qua bạn bè thui( nhờ mạng máy tính nhà chúng nó để học mà). Còn nhà em khó khăn lắm nên em ko có đủ tiền để mua sách dạy ảo thuật=> niềm đam mê ảo thuật bấy lâu bị giảm hẳn. Em mong muốn anh giảm cho em 1 phần nào đó giá tiền của sách để em mua hoặc là anh có thể tặng em 1 cuốn sách đươck ko ạ? Đị chỉ nhà em là: xóm 5, thôn Tiểu Bàng, p.Bàng La, q.Đồ Sơn, tp.Hải phòng. Em cám ơn anh trước ạ..
    8-| :2

    ReplyDelete
  8. Sao kì quá vậy? Sao ko co clip1 dạy j` hết toàn là lý thuyết ko à, mà lý thuyết cung chẵng hiểu j` hết. Lúc trước lên xem là có clip kèm theo nữa sao giờ ko có j` het vay??? :confused: :confused: :confused: :confused: :confused: :confused: Đọc ko cũng chang hiểu gì hết. Phải co clip dể xem mới biết làm chứ! Làm ơn giúp dùm đi mà anh(chị),giúp đỡ đàn em đi mà. Làm ơn thì làm ơn cho trót mà anh(chi) ha :2 :2 :2 :2 :2 .Chi pos lên nhưng clip day các bài ảo thuật đơn giản là được rùi mà. Nếu ko thì ức lắm PÓ TAY.COM #:-S #:-S #:-S #:-S #:-S #:-S #:-S :(( :(( :(( :(( :(( :(( :((

    ReplyDelete
  9. :> ANH VĂN LINH UI! SAO KO CO CLIP HƯỚNG DẪN GÌ HẾT VẬY. EM CHỈ MUỐN HỌC ĐỂ LAM CHO NHỎ BAN THÂN EM XEM THUI. NHỎ KHOAI COI AO THUẬT LÉM. LÚC TRƯỚC EM HỌC ĐƯỢC VAI TRÒ TRÊN TRANG WEB NÀY NÈ (LÚC ĐÓ CO CLIP ĐÀNG HOÀNG LUN), NHỎ COI EM LÀM MÀ KHOÁI LẮM :-SS . LÂU LẮM RÙI EM KO LÀM TRÒ NÀO NHỎ BẠN XEM HẾT. MÀ LÊN MẠNG TÌM THÌ... CHỈ LÍ THUYẾT KO CO CLIP XEM ĐỂ THỰC HÀNH THEO. @-) :> :((

    ReplyDelete