Sunday, August 16, 2009

Ảo thuật cây bài khán giả chọn tự động hiện lên trên bộ bài - Rising Card Trick Tutorial

Bạn xòe bài ra và nói khán giả chọn một cây bài... (tât nhiên là ko để bạn biết là cây gì) sau đó bạn cầm cây bài đó nhét vào giữa bộ bài và đảo bài. sau khi đảo bài xong bạn cầm bộ bài giơ lên... oh thật tuyệt một cây bài từ trong bộ bài tự nhiên trồi lên trên khỏi bộ bài và thật lạ nữa là cây bài đó là của khán giả chọn... thật shock quá phải không các bạn.
Dưới đây là video hướng dẫn học và biểu diễn trò Ảo thuật cây bài khán giả chọn tự động hiện lên trên bộ bài - Rising Card Trick Tutorial

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/ChQ2pwm2UUE" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]
Chú ý: các bạn phải làm giấu giữa 2 cây bài, và nên để chúng ở gần nhau để khi trộn bài tránh làm cho khán giả nghi ngờ nhé ..

8 comments:

  1. lở nó chọn cây đầu tiên và cây cuối rồi sao

    ReplyDelete
  2. Bạn ah.... trong video thì hướng dẫn như vậy, nhưng bạn để ý cái nguyên lý của nó: nó có 2 cây bài được buộc bởi 1 dây thun.. bạn có thể để 2 cây bài đó ở một chỗ nào đấy mà khi khán giả chọn xong thì bạn se nhét nó vào giữa... Mặt khác khi bạn xòe bài cho khán giả thì thường là xu hướng khán giả sẽ chọn cây bài gần họ nhất đấy (cái này là kinh nghiệm rút ra), thực ra thì bạn không cần quá lo lắng là khán giả sẽ chọn cây nào đâu... an tâm đi lúc diễn bạn sẽ làm cho khán giả chọn theo ý muốn được mà.

    ReplyDelete
  3. nhug luc cay bạ` nhu len khan gia~ se~ nhjn` thay s0j day thun ,, :confused: za^y la` be^~ manh g0^Y` :(( :((

    ReplyDelete
  4. lam sao giau duoc soi day day nhi :(( :(( [-X [-X

    ReplyDelete
  5. minh cung alm duco tro nay nhung ma bai la muon cua khan gia co
    ko can che chiec gi het

    ReplyDelete
  6. bai nay chang hay ho j ca..lam ao thuat ma co soi day lo ra nhu jay thi con j hay ho

    ReplyDelete
  7. bai nay thua to lam xa.to lam ao thuat voi bai thi hon bai nay ca tram lan..chua ai ngoi coi minh lam ma khong phuc dau..nhung tiec la khong co way video..

    ReplyDelete
  8. cung duoc . to rat thich day

    ReplyDelete