Thursday, August 27, 2009

Anti Gravity Water Magic Trick

Bạn đổ nước vào chai....sau đó úp ngược chai nước lại và bỏ tay che miệng ra...oh thật lạ nước không bị đổ xuống... bạn nghi ngờ có một vật gì đó che miêng chai lại... nhưng ảo thuật gia lại lấy một que diêm đút qua miệng chai...oh thật là không có vật gì che cả... thật quá ngạc nhiên...
ảo thuật gia làm thế nào vậy... cái này dành cho các bạn giải đáp nhe.


Learn the secret FREE at: www.vanlinh.net

34 comments:

  1. :)) cai ney` de thui o tren nap chai co 1 manh thuy tinh mong bang cai nap chai va` o giua mieng thuy tinh do co 1 cai lo nho du cho 1 cay tam chui wa la dc chu gi` |-;)

    ReplyDelete
  2. theo mình biết,có 1 tấm phóc ni ca hình tròn bằng miệng chai.Khi tay che thì tay ấy cầm miếng phóc ni ca đút vào miệng chai.rất đễ. :-w

    ReplyDelete
  3. mấy bác nhầm rồi, ở chỗ cái thành gần đáy chai có 1 cái lỗ nhỏ. Lúc nào úp ngược cái chai xuống thì giữ cái lỗ ấy, nước ko chảy xuống được. Kiến thức vật lý lớp 8 đấy các bác ơi. |-;)

    ReplyDelete
  4. :)) o chổ thành đáy chai co hay ko co lo thi cung ko seo hit do ban ạ

    ReplyDelete
  5. =]] cái này làm zễ ợt chã có miếng thủy tinh hay phocnica gì cả cứ lấy 1 cái chai giống trong clip rùi đổ nước vào dùng tay che lại lật úp cái chai xuống nước sẽ ko chảy ra =]] cái này tui bjk làm từ hùi năm lớp 6 =]] |-;)

    ReplyDelete
  6. tui lèm thử rùi đâu cóa dc [-X

    ReplyDelete
  7. Mình làm được rồi, làm xong thì cái chai ấy... :-o) ...rồi tôi bị... :rolleyes: ...1 cái đau điến.

    ReplyDelete
  8. nó đổi tay các ông ơi... các ông nhìn kĩ lại đi... chắc chắn là có 1 cái nắp... nhưng tôi đang phân vân vụ cái tăm... ko biết sao cái tăm lại chui vào được

    ReplyDelete
  9. ah tui bik rui hinh nhu co lo o duoi lay tay chan lai rui tu tu mo ra de cay tam vao

    ReplyDelete
  10. hinh nhu lam the THE SECRET: Vì vậy, bạn muốn một trong những thủ đoạn ma thuật được yêu thích của tôi tiết lộ? Ok sau đó - như bạn yêu cầu độc đáo! Bí mật của một lần này là cực kỳ mát (Tôi cũng nghĩ như vậy anyway). Bạn sẽ phải thực hiện một gimmick nhỏ. Điều này là rất dễ dàng và rẻ tiền để thực hiện. Nó sẽ không đưa bạn nhiều hơn một vài phút để xây dựng.

    Gimmick cơ bản là một vòng tròn nhỏ bằng nhựa rõ ràng với một lỗ ở giữa nó. Bạn có thể lấy một mảnh nhựa từ một số bao bì hàng tạp hóa. Nhựa cần phải được khá cứng nhắc và minh bạch hoàn toàn.

    Lấy chai mong muốn của bạn. Ví dụ một chai nước, pop rượu sâm banh hoặc alchopop và để các nhựa trên đầu trang của nó. Với một bút vết một vòng tròn xung quanh đầu vào chai nhựa này. Sau đó, cẩn thận với kéo cắt vòng tròn ra ngoài. Bạn nên trái với một vòng tròn nhựa phù Lên đầu trang độc đáo của chai.

    Tiếp lấy mảnh nhựa và tạo ra một lỗ nhỏ ở trung tâm của nó với kéo. Lỗ cần phải được chỉ đủ lớn để một trận đấu hay cocktail thanh có thể phù hợp thông qua một cách dễ dàng. Ok, đó là nó gimmick của bạn được thực hiện và sẵn sàng để đi! Tôi đã nói với bạn nó được dễ dàng để thực hiện. :-)

    Phương pháp: Mượn một chai nước uống hoặc bàn tay của bạn ra để kiểm tra kỹ lưỡng. Khi khán giả của bạn được hạnh phúc là hoàn toàn bình thường lấy chai và loại bỏ các đầu trang, tip một lượng nhỏ chất lỏng vào một ly hay vào sàn để hiển thị nó chảy tự do. Gimmick này cần được giấu kín bí mật trong một trong những bàn tay của bạn. Khi gimmick là minh bạch là khá dễ dàng chỉ để clip nó trong ngón tay của bạn ý.

    thủ đoạn ma thuật tiết lộ

    Nơi ngón tay của một tay trên đầu trang của lọ bí mật đặt gimmick trên đầu chai (pic1).

    Quay chai lộn ngược và từ từ loại bỏ các ngón tay của bạn.

    Bạn sẽ thấy rằng nhỏ tròn mảnh nhựa thực sự sẽ ở lại bị mắc kẹt vào miệng lọ!

    Khán giả của bạn sẽ ngạc nhiên rằng các chất lỏng là ở bên trong các chai bị lật! Để 'chứng minh' không có gì là qua việc mở bạn có thể tiến hành để đẩy một vài trận đấu hoặc toothpicks thông qua các lỗ ở gimmick, tăng vào chai. Đây là di chuyển killer cho hầu hết những người mà họ chỉ có thể không hiểu làm thế nào bạn có thể đẩy itemsin lọ mà không cần tới các chất lỏng ra ngoài.

    Ngay cả khi bạn thực hiện điều này trong thực tế ảo giác nó vẫn còn trông mát, đặc biệt là khi bạn đẩy một trận đấu vào cổ và nó từ từ tăng

    up vào trong chai.

    Sau khi bạn đã đẩy hai hoặc ba trận đấu hay toothpicks vào nơi chai ngón tay của bạn lên đầu trang chai lần nữa và tip nó thẳng đứng. Bí mật loại bỏ các gimmick và tay chai ra xét nghiệm một lần nữa.

    Tip: Khi một thay thế kết thúc sớm nhất giữ chai lộn ngược và cho nó một squeeze ít (hoặc lắc nếu lọ thủy tinh được) thực hiện một cử chỉ tay ma thuật cùng một lúc và gimmick sẽ rơi ra và chất lỏng sẽ chảy ra ngoài. Bởi vì gimmick là rõ ràng nó sẽ không thể nhìn thấy ngã. Khi có hiệu lực hơn là bí mật chọn gimmick lên sàn offthe.

    Tip: Để vui thêm thực hiện thủ đoạn ma thuật này tiết lộ trên đầu khán giả. Chỉ cần làm không có gì đảm bảo rằng họ gặp khó khăn!

    ReplyDelete
  11. Cứ thử lấy 1 tấm phóc ni ca lớn hơn miệng chai mà úp lên thử đi(không phải là đút miếng đó vào miệng chai đâu). Giải thích: nước muốn tràn ra ngoài thì phải có không khí tràn vào trong.

    ReplyDelete
  12. các bạn lên youtube,đánh vào "tricks busters Anti Gravity Water Magic Trick",xong

    ReplyDelete
  13. trò này hay đấy !
    Tui nghĩ là ở thành chai có kái nỗ. Khi bịt tay lại thì nc hok chảy ra đc !

    ReplyDelete
  14. de thoi chi can lay phocnica nhu cac ban da noi roi dam 1 cai lo vao khi up chai nc xuogn thi tay lay mieng phoc ni ca de vao mieng chia roi den doan cho ncay tam vao thi nhet cay tam vao cai lo da dam san

    ReplyDelete
  15. cac ban cu thu? di neu lam dc thi` huong dan cho anh em v0i' nhe

    ReplyDelete
  16. Mấy anh chỵ ơi! Mấy anh chỵ nói sai bét hết rồi! Để tôi giải thích cho nghe. Ở đây các bạn chú ý rằng ảo thuật gia đang sử dụng một loại chai cổ dài nhưng mà nhỏ, các bạn thử nghĩ mà xem, tại sao ATG ko sử dụng loại chai cổ ngắn miệng to, ví dụ như chai downy.Mẹo rất đơn giả ATG đã dựa bào kiến thức vật lý, khi chốc ngược chai xuống, diện tích tiếp xúc giữa không khí và mặt nước nhỏ(miệng chai nhỏ), và áp suất của nước lên không khí nhỏ hơn không khí(cổ chai nhỏ mà dài), vì vậy mà áp suất của không khí có thể đỡ được áp xuất của nước làm cho nước không đổ nhưng nếu ta phổ mạnh chai xuống thì nước đổ do có lực của ta tác dụng vào thắng áp xuất của không khí làm nước đổ, còn khí đút cây que diêm vào miệng chai thì que diêm nổi nên( đơn giản vì khối lượng riêng của que diêm nhỏ hơn nước nên nổi), tui sẽ giải thích thêm nữa lý do tại sao ATG lại đút que diêm từ từ vào tại vì lúc đó áp suất của nước đang bị áp suất không khí cản khi ta làm lay động nước tất nhiên áp suất của nước sẽ thay đổi nhưng ít làm cho áp suất của không khí tác dụng vào nước theo đó vẫn có thể cản được áp suất của nước nên không làm cho nước đổ. Các bạn hãy sử dụng chai nước nắm nam ngư thử xem, loại chai vừa vừa thôi, lượng nước cũng ít, các động tác phải từ từ chậm thôi!!!!
    Chúc mấy U vui vẻ

    ReplyDelete
  17. Tiu bít Mánh của bài này rùi nè! Họ nấy một tấm Phim Phổi ( Là kái phim khi đi chụp Xquang đó) nhưng nó trắng. Rồi cắt một miếng nhỏ bằng miệng chai rồi đục một nỗ nhỏ để đút que tăm vào! Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  18. ax,mỗi ng`1 ý bik nghe ai bi jờ

    ReplyDelete
  19. chac chan cua Nhut hand dung r0j`c0n ai bjt gi` dang len z0i' tui chua bjt' lam'

    ReplyDelete
  20. cai' nay k0 phai vi` co phonica hay tam thuy tinh gi` het cac ban chu y xem cai bang video di ong ,quan sat ki~ luc 0ng dut' que diem va0 chai nuoc thi` ngon tay cua onng cung gan 1 it ngon tay chui lun vao mieng chai neu co phonica thi` tay ong ko the? đụng mieng chai đuoc , cac ban cu thu? lam nhu Nhut hands thu? tui cung dang chuan bi lam neu thanh cong thi` tui ba0 ch0 =)) c0n k0 thanh` c0ng thi` admin chi? gium di

    ReplyDelete
  21. cái này dể lém chi~ cần láy phim phổi la` dc

    ReplyDelete
  22. bạn dũng nói đúng đó lấy 1 tấm phim phổi cắt vừa miệng chai là được cái này ATG vũ an của Vn lam` rồi có chỉ lun đóa

    ReplyDelete
  23. Nhut_handsome: February 26th, 2010 trên 03:48 | #18 Trả lời | Quote Mấy anh chỵ ơi! Mấy anh chỵ nói sai bét hết rồi! Để tôi giải thích cho nghe. Ở đây các bạn chú ý rằng ảo thuật gia đang sử dụng một loại chai cổ dài nhưng mà nhỏ, các bạn thử nghĩ mà xem, tại sao ATG ko sử dụng loại chai cổ ngắn miệng to, ví dụ như chai downy.Mẹo rất đơn giả ATG đã dựa bào kiến thức vật lý, khi chốc ngược chai xuống, diện tích tiếp xúc giữa không khí và mặt nước nhỏ(miệng chai nhỏ), và áp suất của nước lên không khí nhỏ hơn không khí(cổ chai nhỏ mà dài), vì vậy mà áp suất của không khí có thể đỡ được áp xuất của nước làm cho nước không đổ nhưng nếu ta phổ mạnh chai xuống thì nước đổ do có lực của ta tác dụng vào thắng áp xuất của không khí làm nước đổ, còn khí đút cây que diêm vào miệng chai thì que diêm nổi nên( đơn giản vì khối lượng riêng của que diêm nhỏ hơn nước nên nổi), tui sẽ giải thích thêm nữa lý do tại sao ATG lại đút que diêm từ từ vào tại vì lúc đó áp suất của nước đang bị áp suất không khí cản khi ta làm lay động nước tất nhiên áp suất của nước sẽ thay đổi nhưng ít làm cho áp suất của không khí tác dụng vào nước theo đó vẫn có thể cản được áp suất của nước nên không làm cho nước đổ. Các bạn hãy sử dụng chai nước nắm nam ngư thử xem, loại chai vừa vừa thôi, lượng nước cũng ít, các động tác phải từ từ chậm thôi!!!!
    Chúc mấy U vui vẻ

    ReplyDelete
  24. day la tro vat ly don gian cac ban co the thu
    tat nhien la co thanh cong ((:

    ReplyDelete
  25. y kien cua Dung la dung d0a cAc bAn ak....Ao thuat gia Vu An cung da giai thich tro nay la co mot tam phim phoi chan ngay cho mieng chai nuoc lai va nuoc khong chay ra...ATG da chuan bi mot tam phiem phoi bang mieng chai va duc mot lo chinh giua tam phiem phoi do khi up lai bo tay ra nuoc khong chay ra duoc va chi can canh ngay cai lo da duc cho cay tam vao....0k

    ReplyDelete
  26. cái này thì mình có cách khác ko cần tấm phim đưa KG cầm chai lun KG có thể thò tay vào trong cái này la` Flow của Dan Haus

    ReplyDelete
  27. mấy ngày wa tôi và ku lộc đã cãj nhau rất nhiều làm loạn cả web lên toàn những lời cấu xé hay những lời thô tục tuj xin lỗi mọi người rất nhiều bây giờ tuj ko muốn cãj với ku lộc nữa ku lộc ơi tôi rất muốn tôi và bạn hoà đông với nhau như lúc tuj mới bắt đầu vào cộng đồng vanlinh.net tôi đến cộng đồng này chj~ muốn trao đổi và học hỏi những kinh nghjệm ảo thuật tuj ko muốn web site vanlinh.net của chúng ta toàn nhữg lời thô tục và phỉ báng mong bạn sẽ đồng lòng

    ReplyDelete
  28. như ông nói tuj mới hoc 1 thang' làm sao bik' revealed la` j` nho` chi' pheo` giai~ thich' con` dt vo chaj nuoc' suoi' ong noi' nho' giu~ loi` nha doi tuj coa' du~ tien` tuj se~ muc gimmick cua~ ong ken ken ong nho' cho` doa' nha nhung caj' dia~ cua~ ong chj~ coa' gia' 10000k con` dt vo chaj nước thj` mắc hơn gấp mấy lần zậy sao kong bằng dc ha~ ông tuj lỗ nặng

    ReplyDelete
  29. nếu ông biết chuyển tiền zo taj khoản ngân hàng thj` chj~ tuj tuj coa' tiền mà đâu bik' sao chuyển bây giờ tuj gìn gimmick gần chiz mà ko bik' cach' mua chứ mua dc tuj dau cần hỏi

    ReplyDelete
  30. ku lộc ông coi trick này tuy ko coa' hướng dẫn nhưng koi là phê gà
    http://www.pubtricks.com/video-pub-passingthru-trick.html

    ReplyDelete
  31. tui khuyên ông nếu muốn mua đĩa hay là mua gimmick thì mua người khác chứ đừng mua ông ken vì ổng bán rất là mắc nếu ông muốn biết chỗ mua thì hỏi mua anh lĩnh hoặc là hỏi chí phèo kìa

    ReplyDelete