Monday, January 4, 2010

Hướng dẫn cách biểu diễn ảo thuật

Khi biểu diễn bạn phải nói gì?

Điều này thường là vấn đề cho rất nhiều người. Câu trả lời cho nó rất đơn giản, bạn chỉ cần bịa chuyện ra và nói với khán giả. Bạn hãy bịa ra 1 câu chuyện nào đó mà có thể tin được phù hợp với trick bạn biểu diễn. Sử dụng trí tưởng tượng phong phú của bạn và vui vẻ. Tự tìm ra lời nói dối. Bạn đã thành công lời nói dối khiến họ tin và lúc đó bạn đang cười rúc rích trong bụng. Bạn có thể làm cho khán giả tin được vào lời nói của bạn. Bạn có thể kết hợp với một sự lấp lánh trong ánh mắt của bạn hay một sự thần bí ma quái, hoặc bạn cũng có thể vui vẻ như đang nói đùa nhưng đừng để họ nghĩ bạn đang nói đùa.

Một lỗi mà bạn hay mắc phải là khi bạn thực sự biểu diễn bạn thường sẽ nói với 1 giọng nói khác hẳn. Cách nói của bạn không nên nghe như bạn đang đọc 1 cái gì đó cho mọi người, bạn không phải là con vẹt. Hãy nói chuyện với giọng nói của bạn tự nhiên. Nói như cách bạn thường nói chuyện, trong cách nói chuyện với bạn bè của bạn. Hãy nhớ rằng khán giả là bạn bè của bạn. Vì vậy, trò chuyện với tiếng nói của riêng bạn.

Nhớ rằng bạn ko cần phải nói tất cả những gì trong sách nói. Đó luôn luôn là một ý tưởng tốt để viết mọi thứ xuống hoặc nhớ trong đầu bạn. Nhưng khi bạn biểu diễn, tốt hơn là nói ứng khẩu tùy theo tình huống.

Đừng bị sợ hãi của từ ứng khẩu. Nó chỉ tương tự trong cuộc sống hàng ngày. Khi nói chuyện với bạn bè hay các người thân thuộc của bạn. Bạn không phải là một người máy. Chẳng có gì khác biệt khi nói chuyện giữa bạn bè bạn và khán giả, cho nên hãy mạnh dạn mà nói.
Phong cách và thái độ khi biểu diễn

Tên của ông này là Daniel Chesterfield và ông ta đang bắt chước phong cách biểu diễn ảo thuật theo phong cách của David Copperfield. Phong cách của ông thể hiện qúa tốt và hầu như tuyệt đối. Các động tác khoa chân múa tay rất mượt. Một phần nào đó ông ta làm cho chúng ta nhớ là nhưng trò ảo thuật tuyệt vời của David Copperfield. Nhưng sự khác nhau, và thứ buồn cười về nó là ''Thang máy" "Cửa tự mở".

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/wb4X2X0MhdQ" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]

Và khi lần sau bạn đứng trước khi một cái cửa thang máy, tôi hoàn toàn chắc chắn bạn sẽ làm ma thuật di chuyển như Daniel Chesterfield

6 comments:

  1. HI HI ! Thú vị thật đấy!! Buồn cười quá. Công nhận động tác ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của ảo thuật gia.

    ReplyDelete
  2. ông này biểu diễn chuối quá :)) nhưng công nhận hay thật đó

    ReplyDelete
  3. dc day rat thu vi hihi

    ReplyDelete
  4. may ban oi lam on cho minh biet cach lam den cay ma thua voi (T_T) ai biet no noi cho minh nha (^_^)

    ReplyDelete
  5. anh van linh nho bay cho em cach lam den cay ma thuat voi nha (^_^) neu doc em rat cam on anh

    ReplyDelete