Tuesday, January 5, 2010

Dạy ảo thuật dao cắt tay, vẽ tranh bằng máu.

Xin gởi tới các bạn yêu mến ảo thuật một trò ảo thuật hóa học rất hay và kinh dị. Trước khi các bạn học trò ảo thuật này... xin mời các bạn xem một video ảo thuật kinh dị này trước nhé (nó sẽ mô phỏng cho bài viết phía dưới, các bạn nên xem video trước rùi mới đọc bài viết phía dưới đây).

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/s70f41r6A1o" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]

Truyện là như vầy :
Trong một cuộc diễn ảo thuật trên sân khấu mini. Các khán giả là các chú nhóc học tiểu học . Nhà ảo thuật nói với các chú :
-Chào quý ông , quý bà . Hôm nay tôi sẽ trình diễn một trò cực kì hay và kinh dị , nếu ai sợ thì hãy ngồi sát vào người bên cạnh của mình nhé .
-Trước tiên tôi sẽ kể một câu chuyện , tôi đã đc nghe về một con quỷ ma ca rồng chuyên hút máu người . Ở ngôi làng kia , có 1 anh chàng rất thông minh . Khi biết tin con quỷ đến làng mình quậy phá và giết hết tất cả , anh liền nghĩ ra được một cách để cứu sống mọi người. Đó là .... và .... Sau đó , mọi ng` chuẩn bị như lời anh dặn họ ....dùng dao , kéo trong nhà để cắt tay , chân của mình ra cho toàn bộ thân thể bị đẫm máu và giả chết - đánh lừa con quỷ ma cà rồng đó . Thế là tất cả người dân trong làng đều bình an vô sự nhờ vào trí thông minh của anh chàng .
-Và tôi ...sẽ làm lại điều đó ngay đây và chính vào lúc này , mới quý ông , quý bà thưởng thức .
Đám nhóc hơi lo lắng và dường như nổi sợ cũng đến khi ảo thuật gia cầm lên một con dao dài để chuẩn bị ... rạch vào ngón tay của mình . Xoẹt ...! Ngón tay đã rỉ ra một vết máu thật dài , bọn nhóc la hốt hoảng . Sau đó ông ta nói tiếp :
- A , đau nhỉ ! Nhưng ko sao , giờ tôi sẽ lấy một tờ giấy A4 và vẽ lên đó một bức hình .
Quả thật như suy đoán của ông , bón nhóc bắt đầu ngồi sát cạnh nhau , thằng nhỏ tuổi nhất đã cầm chặt tay của anh nó - tội nghiệp thật . :D:D
Ảo thuật gia bắt đầu đặt ngón tay lên tấm giấy , máu bắt đầu chảy nhiều ra , ông vẽ lên 1 hình đầu lâu quái dị - một đầu lâu đẫm máu .
Cuối cùng , ai nấy cũng đã sợ mất hết bảy hồn tám vía đến nổi nửa giờ sau bọn chúng mới bình tĩnh lại và ban tặng ông 1 tràng pháo tay nồng nhiệt .

Hướng dẫn của trò :
10 gam sắt III clorua , 10 gam kaili tyocianat ( KSCN ) . Cho ít nước vào hai loại chất này để cho dung dịch bão hòa . Sau đó bôi một ít dung dịch sắt III clorua vào ngón tay , nhúng con dao ( khuyến cao nên dùng dao nhỏ và ko sắc , bén để đảm bảo an toàn cho nhà ảo thuật ) vào dung dịch kali tyocianat . Tiếp theo , đặt con dao lên ngón tay , để nghiêng một tí để bề mặt của con dao tiếp xúc với ngón tay , 2 dung dịch gặp nhau sẽ cho ra một hỗn hợp có màu đỏ y hệt máu .
Vẽ tranh bằng máu : cũng tương tự bôi sắt III clorua lên ngón tay , kali tyocianat vào tờ giấy và làm giống như hướng dẫn trên .
Chuẩn bị :
Các bạn cần mua sắt III clorua ( khoảng 50k/1 kg ) và kali tyocianat ( 100k / 1 lít ) để làm trò này :D . Một con dao , 1 tờ giấy A4 hoặc giấy tập .
SymphonyNo40

Bình Luận: Sau khi đã xem video, đã đọc bài viết dạy ảo thuật hóa học ở trên, Skidrock muốn bình luận một chút về video ảo thuật kinh dị nói trên, Theo Skidrock thì có thể ảo thuật gia chris angel đã dùng một lớp da giả để diễn trò ảo thuật nói trên, còn chuyện chảy máu ở trên có lẽ là dùng ảo thuật hóa học như đã viết ở trên, không biết các bạn có ý kiến gì khác không.

28 comments:

  1. Anh van linh oi!Tro` nay` thy` cunG~dc. nhung no hoi sa0 sa0 ay'.Cho em hoi anh biet tro nay ko vi` ban. cua~ em no dien~ hoai` a`.Em ke~ nhe:Dau tien lay 4 con Q ra,sao do chia bai` ở moi~ con Q them^ 3 con nua~~,Tiep den' con Q dau` tien, ban ay' bo~ con Q vao 3 con bai` O~ ben canh. Va` sau do lat. bai` ra thi` con Q bien mat' , con thu' 2 ,3 cung~ nhu vay nhung con thu' 4 cun~G bo~ bai` vao nhu vay. nhung lai ra 4 con Q.Anh biet tro` nay` ko.Neu anh biet thi` Post lên cho mọi người biết với

    ReplyDelete
  2. Anh văn lĩnh ơi cho em hỏi anh biết trò này không nhe, đứa bạn của em nó có một trò rất hay mà em tâm đắt mãi, em nghĩ hoài mà cũng ko ra trên mạng thì cũng chẳng có,trò đó thì như thế này:Lần đầu tiền con bạn của em nó lấy 4 con Q chia ra thành 4 chỗ,sau đó chia tiếp bên cạnh mỗi con Q là 3 con khác, sau đó lấy 3 con bài đó lên đút con Q vào giữa sau đó làm vài động tác là bỏ tay lên rồi con Q biến thành con khác, cây Q thứ 2,3 cũng vậy.CÒn cây Q cuối cùng thì cũng đút vào giữa 3 con bài như vậy nhưng thành 4 con Q. Em tin anh biết trò này và mong anh sẽ post bài có trò ảo thuật này lên sớm.Chúc anh mạnh khỏe và ngày càng cống hiến nhiều trò ảo thuật cho tất cả anh em, mà em nghe anh ở Nha Trang hả.Em luôn luôn ủng hộ anh

    ReplyDelete
  3. mình thấy nó nuốt đồng xu rõ ràng luôn mà neu la da giả thì lam sao đồng xu ở trỏng dc

    ReplyDelete
  4. nuốt xong rạch tay lầy ra hjx gê quá mình ko dám làm trò này đâu

    ReplyDelete
  5. trong vanlinh.net có ai giải dược trò ảo thuật phân thân của David Copperfield không nếu biết thì chỉ mỉnh với nhé cám ơn nhiều các bạn xem clip biểu diễn của ông này rùi cho ý kiến nhé: http://www.youtube.com/watch?v=lYZWHTi5zq4

    ReplyDelete
  6. trò này thấy kinh dị chứ đơn giản lắm bạn à . Nuốt đồng xu cũng chỉ là giả thôi , bạn ko thấy phần thè lưỡi ra sao , angel đâu có đưa lưỡi lên cho mọi ng` xem . và cũng như giả thiết của anh Lĩnh là một lớp da giả có thấm sẵn sắt III clorua , còn đồng xu và con dao thì nhúng vào dd kali tyocianat , khi cắt vào miếng da đó nó xuất ra dd màu đỏ , rồi lấy đồng xu giấu ở dưới lớp ra , dùng một sợi chỉ tàng hình ( ý kiến riêng của mình thôi ) sau đó lấy nó lên , ở đây 2 dd lại phản ứng với nhau tạo ra 1 lớp máu đỏ thẫm trên bề mặt của đồng xu .

    ReplyDelete
  7. ờ mình quên chi tiết nó không đưa lưỡi lên cho mình xem hì xem kĩ lại mới thấy

    ReplyDelete
  8. trong trò này Criss Angel đã sử dụng 2 đồng xu 1 đồng giấu sẵn dưới lớp da đồng còn lại nó ngậm lun trong miệng hihi

    ReplyDelete
  9. À , làm phiền bạn Lộc nhớ lại bài học môn Sinh lớp 8 nha ( nếu như bạn trên 14 tuổi :D ) . Khi thức ăn đi từ thực quản và đưa xuống dạ dày , ở đó sẽ đc tiêu hóa và chuyển thành các chất dinh dưỡng . Sau đó , chất dinh dưỡng sẽ đi xuống ruột và cuối cùng là đến mạch máu . Cả quá trình này kéo dài khoảng từ 3 đến 4 giờ đồng hồ . Giờ mình xin hỏi bạn nè , giả sử Christ angel có nuốt đồng xu thật , thì mình ước lượng khoảng 15 giây là nó xuất hiện ở bắp tay anh ta . Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó , làm sao mà đồng xu từ thực quản đi đến cánh tay được ( mình chưa kể trường hợp là tá tràng ko đủ chỗ cho đồng xu đi xuống ruột nữa chứ !!! ) Đó là chi tiết để khẳng định là anh ta ko hề nuốt đồng xu . Bạn Lộc học ảo thuật đc bao lâu rồi ??? Mình để ý 2 câu bình luận ở phía trên của bạn , hình như là bạn là ng` mới vào đúng ko ??? Nói những lời miêu tả cảm xúc y như là khán giả vậy : " nuốt xong rạch tay lầy ra hjx gê quá mình ko dám làm trò này đâu " .... !!!

    ReplyDelete
  10. Ko biết chữ ký ở trên đồng xu là của khán giả hay của ông ấy nhỉ ^^! Nếu là của khán giả thì đồng xu ông ấy lấy ra cũng chính là đồng xu đã đưa vào miệng !

    ReplyDelete
  11. mấy người nhận xét hay ghe lun criss angel làm trò này 2 lần rùi mấy người có coi cái clip kia chưa ko lẽ cái chữ ký trên cái đồng xu là của criss. ở trong đoạn clip criss le lười trên dưới cho khán giả xem rùi tại cái camera ko có quay chỗ đó thui. nhìn mà đoán khơi ko giỏi thì làm thử coi.

    ReplyDelete
  12. Mình nghĩ giả thiết anh lĩnh đúng rồi, mà hình như vị khàn giả là người quen hay sao mà khi lấy đồng xu ra thì cô ta lại nói là đúng đồng xu cũ, biết tiếng anh nghe thì hỉu

    ReplyDelete
  13. Uhm , trò này kinh dị thích hợp để hù tụi nhok chơi nhỉ. Nhưng có vẻ hơi tốn money.

    ReplyDelete
  14. uk,trò này khó quá nhưng làm cách nào để không bị lộ hóa chất trước khi diễn nhỉ??

    ReplyDelete
  15. mình coi tren web nói lúc 5 tuổi Criss Angel đã có khả năng đặc biệt rồi.còn cái bỏ dt vào chai bia mình chắc đó là khả năng đặt biệt của Criss mà thôi

    ReplyDelete
  16. chắc cái này cũng là khả năng đặt biệt của Criss Angel đó

    ReplyDelete
  17. Cái này thuộc loại ảo thuật với chất hóa học, nhà mình có khoảng 10 bài hướng dẫn chi tiết :D trong đó có cái nì :X Khá hay! Lần sau các bác nên chỉ chỗ mua cho tiện nha, Thanks!

    ReplyDelete
  18. mjnh` thich' ao thuat lam'. cai' nao` cung~ hay het.haha

    ReplyDelete
  19. da đâu mà dày thế đc, máu thì đặc sệt( trên đồng xu ý)

    ReplyDelete
  20. em chua học hóa nên mấy anh chỉ em cach tìm ra 10 gam sắt III clorua , 10 gam kaili tyocianat ( KSCN ) ỏ đâu đi

    ReplyDelete
  21. Chỉ chỗ bán thì việc đó mình ko thể làm đc các bạn à ! Bài này mình đóng góp chỉ mang tính tham khảo mà thôi . Việc mình nêu lên các thành phần chính xác để thực hiện trò đó thì đã là " chia sẽ " lắm rồi . Vả lại , 2 chất đó nếu mà nằm trong tay một người thiếu kinh nghiệm hoặc những người ko chuyên môn ( như bạn " gja " vừa nói là chưa học hóa mà muốn sử dụng ) thì ko nên , bởi vì nó cũng có phần độc ( FeCl3 sẽ tan chảy nếu để trong không khí quá lâu , còn KSCN cũng là một chất nguy hiểm ) Cho nên mình cũng mong các bạn thông cảm nhé !

    ReplyDelete
  22. Bạn ơi sao cái cuối cùng mình không hiểu:
    Sắt(III) clorua 50k/1k
    KSCN 100k/1lít

    mình lấy đâu ra mà nhiều thế?????
    cho mình tỉ lệ 1 Sắt III clorua pha với bao nhiêu lít nước?
    cái nì mà chế sai thì nó ăn da mình phải không,nó kill Cu còn được mà da mình chắc đi luôn
    còn KSCN 1k = ?lít

    ReplyDelete
  23. @@Angel of Death :
    Xin trả lời câu hỏi này của bạn :
    Sắt (III) Clorua 50k/kg là 50.000 đồng thì mua được 1 kg
    KSCN 100k/lít là 100.000 đồng mua được 1 lít

    ReplyDelete
  24. ai bỉet tro den cay ma thuat noi minh nha (^_^) neu ai bay minh minh sin cam on va hau ta

    ReplyDelete
  25. sao tui thấy nó... nuốt đồng xu mà @@~

    ReplyDelete
  26. sao ko co ao thuat bien ra chim vay anh van linh

    ReplyDelete
  27. Ảo thuật biến ra chim bồ câu là thuộc dòng sân khấu và nó khá phức tạp... nên anh không viết bài về vấn đê này, nó dành cho ảo thuật chuyên sâu... nhưng anh sẽ lưu ý vấn đề này và sẽ đề cập nó vào một dịp khác dành cho các bạn...

    ReplyDelete