Saturday, January 9, 2010

Ảo thuật đoán cây bút màu

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 1 trick nhỏ nhưng rất vui đó là đoán các cây bút màu.
* Chuẩn bị:

Các bạn cần chuẩn bị 1 số cây bút màu, nên dùng bút màu sáp là tốt nhất (loại này có thể mua tại các cửa hàng bán dụng cụ học sinh).
* Biểu diễn:
Đầu tiên các bạn lấy các cây sáp màu ra cho khán giả xem và đưa cho khán giả, sau đó nói với khán giả rằng khi tôi quay lưng lại bạn hãy chọn ra 1 cây sáp màu (bất kì màu gì mà bạn thích) đưa cho tôi, số còn lại bạn cất vào túi quần hoặc giấu đi đừng để tôi nhìn thấy.

Các bạn đứng quay lưng lại khán giả và chìa 2 tay ra sau để khán giả đặt bút vào tay như hình vẽ nhé.

Ở đây ví dụ khán giả chọn màu đỏ và đặt vào tay chúng ta, số còn lại khán giả sẽ cất vào túi quần chẳng hạn.

Sau đó vẫn tư thế giữ bút sau lưng các bạn quay người lại và nói cho khán giả biết đó là màu gì rồi đưa cây bút đó ra cho mọi người cùng xem ^^!
* Hướng dẫn:
Đó là phần biểu diễn còn bây giờ mình sẽ chỉ cách để các bạn làm sao nói đúng màu của cây bút đó nhé! Các bạn hãy để ý ở picture(ảnh) cuối (có ai thấy gì ko?) ^^ mắt của ảo thuật gia đang nhìn vào bàn tay và đó chính là mấu chốt của vấn đề, thực ra khi quay lưng lại ảo thuật gia đã dùng cây sáp màu vẽ lên đầu ngón cái của tay phải 1 chút màu và khi giơ tay phải ra để giả vờ suy nghĩ thì ảo thuật gia nhìn vào đó và biết đó là màu gì rồi, rất đơn giản và dễ làm phải không?
* Lưu ý: các bạn dùng móng tay của ngón cái cào 1 chút vào cây sáp sau lưng thì sẽ nhìn rõ ngay thôi, vì sao mình khuyến cáo nên dùng bút sáp màu, vì nếu dùng loại bút màu bằng mực thì vết đó sẽ rất rõ rang, dễ bị khán giả phát hiện, còn loại sáp màu thì chỉ phủi tay 1 cái là phi tang được chứng cứ ngay ^^ ! Chúc các bạn thành công với màn biểu diễn của mình ! Good Luck …!

5 comments:

  1. trò này cũng được đấy nhung cũng dễ bị phát hiện hi

    ReplyDelete
  2. Không lộ đâu bạn à, bạn phải luyện tập kĩ động tác đưa tay ra chả vờ suy nghĩ đó. Lúc đưa tay ra chả vờ suy nghĩ mình phải làm sao để cho KG cười thì lúc đó họ sẽ không để ý tay của mình đâu, thật đấy. Tui là học sing lớp 11, tui vẫn diễn trước lớp nhưng có bị lộ đâu.
    Chúc bạn thành công nhé :D

    ReplyDelete
  3. nếu không khéo tay thì làm mấy cái này có đc ko zậy mấy bác...?

    ReplyDelete
  4. cái này cũng dễ bị phát hiện nếu làm 2 lần

    ReplyDelete