Friday, December 25, 2009

Ảo thuật đoán cây bài khán giả chọn.

Biểu diễn: Bạn cầm bộ bài ra và nói với khán giả, bây giờ tôi bật từng cây bài một trong 52 cây bài của bộ bài, và khi nào bạn (khán giả) nói dừng lại thì tôi sẽ dừng và rút cây đó ra, tôi sẽ nói chính xác cây bài đó là gì. Và bạn đã nói đúng cây bài đó... khán giả chỉ còn biết khen bạn và vỗ tay mà thôi.
Cài đặt: Bạn nhớ trước một cây bài và đặt nó lên trên bộ bài.
Hướng dẫn:

Ở bài viết này Skidrock chọn cây bài chuẩn bị trước là cây J rô (1), con J rô này chỉ có bạn biết mà khán giả không thể biết, sau đó bạn show ngửa bộ bài ra (2) khi biểu diễn thì bạn tiến hành up nó lại (3).

Bạn dùng tay phải lấy lên một nửa bộ bài (4), sau đó dùng ngón tay trái ấn vào con bài trên cùng để giữ con J rô lại (5), phía trước khán giả chỉ nhì thấy bạn lấy nửa bộ bài phía trên lên mà thôi (6).

Chúng ta hãy xem cách giữ lại con J rô (7), bạn cặt rời hai nửa bộ bài ra (9), sau đó tiến hành đặt nó lại (10).

Khi bạn để bộ 2 nửa bộ bài vào nhau thì bạn dùng ngón tay út để đánh dấu (11), tiếp đến bạn dùng ngón tay cái bật bài và nói khán giả khi tôi bật bài thế này, bạn (khán giả)  hãy nói dừng lại bất kỳ thì tôi sẽ dừng lại và khi khán giả nói dừng lại bạn dừng lại và đẩy cây bai trên cùng ra và đưa cho khán giả (12)...

Bạn bắt đầu làm ra vẻ thần bí và đoán cây bài đó chinh xac la cay J rô.

Chúc các bạn thành công với màn biểu diễn của minh.

Khi nào rảnh mình sẽ làm một video biểu diễn và hướng dẫn để các bạn xem cho dễ hiểu.

Chú ý: Bạn có thể biểu diễn một cách khác như sau.... Cho khán giả kiểm tra bộ bài rùi bạn lấy bộ bài về xỏe bài (xòe úp nhé) ra đưa cho khán giả rút một con bài bất kỳ sau đó bạn đặt lên trên bộ bài... và điều tất nhiên bạn không biết cây bài này là cây gì...Bạn hãy nói với khán giả rằng, bộ bì này là bộ bài 52 lá khác nhau, bây giờ tối có thể biến nó thành tất cả thành cây bài bạn đã chọn, tât nhiên là khán giả sẽ không tin bạn có thể làm được điều thần kỳ như vây... bạn câm bài và bật bài như hình 11... và làm tiếp cho đến hình 12 rùi đẩy cây bài đó ra cho khán giả và bạn nói... bạn (khán giả) thấy đó... bạn nói dừng một cách bất kỳ và cây bài này là cây bài ngẫu nhiên phải không .... và nó chính là con bạn vừa chọn phải không ....

Ai còn cách diễn khác dựa trên kỹ thuật này thì có thể viết bình luận ở dưới nhé.

7 comments:

  1. hì đúng là người chuyên viết về ảo thuật :)

    ReplyDelete
  2. hix không hỉu anh ơi

    ReplyDelete
  3. Nhìn thì hiểu nhưng hơi khó làm, anh có thể làm video được không?

    ReplyDelete
  4. anh oi doan cuoi kho hieu wua

    ReplyDelete
  5. hinh nhu thieu mat doan cuoi cung

    ReplyDelete