Saturday, December 26, 2009

Ảo thuật biến nắp chai bia thành đồng xu

Trò nay có thể diễn ở quán ba, hay trong các buổi tiệc nhỏ khác ! Thử nghĩ xem trong bàn nhậu, bạn mở 1 chai bia và uống, sau đó biến chiếc nắp chai bia thành 1 đồng xu, mọi người sẽ chỉ biết vỗ tay khen bạn mà thôi ....

* Phần chuẩn bị:

Các bạn cần chuẩn bị 1 nắp chai bia (cái này thì bàn nhậu nào có lẽ cũng có), 1 đồng xu và 1 miếng nam châm (hình B)

các bạn cho miếng nam châm vào túi quần để có thể dính nắp chai bia ở ngoài như hình vẽ (hình c)
* Hướng dẫn thực hiện:

Như hình vẽ bạn cầm nắp chai bia cho mọi người xem, còn đồng xu thì kẹp trong lòng bàn tay.(hình D)

Các bạn có thể lật qua lại cho khán giả thấy cả 2 mặt của nắp chai bia đều không có gì.(hình E)

Sau đó bạn tiến hành nắm nắp chai bia vào lòng bàn tay rồi dùng ngón cái kẹp và giữ lại, đồng thời các bạn thả lỏng gan bàn tay để đồng xu rơi xuống các đốt ngón tay như hình vẽ.(chú ý bước này phải làm thật nhanh và tự nhiên, không để khán giả nghi ngờ, các bạn nên tập luyện kỹ trước khi biểu diễn) (hình F).

Sau khi đã hoàn thành bước trên, các bạn hãy đưa đồng xu sang tay trái (hình G).(lúc này khán giả sẽ tưởng đó là nắp chai bia)

Còn nắp chai bia thì bạn vẫn giữ ở tay phải (hình H)


Sau đó bạn hãy đánh lạc hướng sự chú ý của khán giả vào tay trái đang cầm đồng xu, còn tay phải thì đưa nắp chai bia đặt vào chỗ có nam châm trong túi quần (hình I), hoặc nếu có thể thì bạn nên cất vào túi quần luôn, nhưng như thế thường là sẽ bị mọi người chú ý, đừng có liều nhé.

Và cuối cùng sau 1 hồi phù phép, nắp chai bia đã biến thành 1 đồng xu trước mắt mọi người (hình K), giờ thì bạn chỉ việc giơ 2 tay ra cho khán giả xem và nhận những tràng pháo tay cùng với những lời khen của bạn bè, chúc các bạn thành công với màn biểu diễn này !

Bài viết của:  quanghungsl

7 comments:

  1. Ảo thuật thì trò nào cũng phải luyện tập cả bạn à, bạn cứ chăm chỉ thì sẽ thành công thôi, bất kể trick đơn giản hay phức tạp thì đều phải qua tập luyện cả. Đó chính là sự khác nhau giữa những người diễn hay và diễn dở đó !

    ReplyDelete
  2. Bạn quanghungs nói hay thật đẩy.

    ReplyDelete
  3. dĩ nhiên ảo thuật chỉ là kĩ năng để lừa dối con mắt khán giả nhưng biểu diễn được ảo thuật lại đòi hỏi sự khéo léo,tính kiên trì và kể cả sự đầu tư về money!

    ReplyDelete
  4. co ai pit cach che chiec gay ao thuat bien thanh chiec khan ko vay???ai pit nhac gium nhe thank

    ReplyDelete