Sunday, July 12, 2009

Người biến thành cọp

Đây là chương trình  " magic's biggest secrets finally revealed " thường được phát vào lúc 20h-21h hay 23h-24h trên đài AXN vào các ngày thứ  năm hàng tuần , tuy nhiên mình không có máy quay để post hết tất cả các trò cho các bạn xem nên chỉ lên youtube lấy vài trò để post . Mong các bạn thông cảm !

Trước mặt mọi người là một cái chuồng rỗng . Nhà ảo thuật gia bước tới đám dông và mời 1 người khán giả lên sân khấu để biễu diển , ông ta chào hỏi và nói vài lời giới thiệu với người khán giả đó . Ông ta trình bày việc người khán giả phải làm là  bước vào cái chuồng  - việc đơn giản .  Khi người khán giả bước vào , ông cho kéo tấm màn xuống , sau vài giây , trong chuồng phát ra một thứ âm thanh : " Grừ ... grừ... grừ  " . Kéo màn ra thì thấy người khán giả đã biến mất để lại ... một con cọp to lớn đang nằm trong chuồng !!!

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/jz9HstB9bs4" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]




Nếu mà có diễn trò này thì mình hy vọng các bạn không dùng đến con cọp [-X ! Thay vào đó  , các bạn cho một người khác ở trong đó , chỉ việc biến người này thành người kia ! À ,người ảo thuật gia chọn phải được sắp đặt trước nhé !

Chúc các bạn thành công  ! |-;) |-;)

6 comments:

  1. anh pro oi...... cho em hoi~ hinh` nhu nguoi ma`bieu^~ dien^~ truong trinh`magic biggest secrest fianlly revealed la` ciss angel phai~ hok ak..................
    :confused: :confused:

    ReplyDelete
  2. à..chắc là anh biết ciss angel chứ....1 tay ão thuật rock đấy...em thik ãnh lắm...có bài nào về ãnh ..anh pót lên ha anh.....thén kìu vé ry mấch :)

    ReplyDelete
  3. ko phải đâu hình như là DB <):)

    ReplyDelete
  4. à , đó là Donwei Ner

    ReplyDelete
  5. thứ năm lúc 8h các bạn mở tivi kênh ANX đi , khi kết thúc nó có ghi tên đó

    ReplyDelete
  6. tên ng` diễn là Val Valentino dey'. Nju' mj' bạn mún bjk mặt thì va0` youtube xem

    ReplyDelete