Wednesday, July 1, 2009

Best Coin Trick For Beginners - Elbow Coin Vanish

Trước mặt đám đông , ảo thuật gia lấy ra 1 đồng xu đặt lên lòng bàn tay của mình . Sau đó , ông chà xát vào tay của mình rồi cho khán giả xem  ... nó đã biến mất . Mọi người hết sức kinh ngạc và tất cả đều đồng thanh vỗ tay . Thật hấp dẫn !

Dưới đây là video clip gồm phần biễu diển và hướng dẫn :
[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/YmvKB0eFeMY" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]

Bài này rất là đơn giản , như tựa đề đã nói thì đây là trò dành những bạn vừa mới hành nghề ảo thuật gia nên việc học sẽ rất dễ dàng :-P

Chúc các bạn thành công ! Và nhớ đừng bị lộ nhé :-P

3 comments:

  1. trò này hay lắm và dễ làm nữa :D dễ lừa lắm

    ReplyDelete
  2. Ùi, sao mấy lần đi Street, gặp toàn mấy đôi khó nhai, diễn cho xem mà chẳng có cảm xúc giõng caonf bảo sang Tàu học xòe bài, fan bài. bó tay.

    ReplyDelete
  3. Nguyễn Minh TrangMarch 29, 2010 at 9:14 PM

    Ừ tớ ghét nhất mấy lần đi street mình diễn xong nó tìm chổ 'thủng' ko dc thì nó nói mình tầm phào , nó bảo diển lại thì mình diển lại nhưng nó lại đứng sau mình , mệt ghê thiếu văn hóa

    ReplyDelete