Sunday, July 26, 2009

Những bộ bài mà Skidrock yêu thích

Skidrock chơi đủ mọi loại ảo thuật, dành cho tất cả các vật dụng, có gì thì diễn nấy, ít khi chuẩn bị trước khi diễn, nhưng có lẽ trong tất cả các loại vật dụng thì Skidrock thiên về Bài (card tricks) nhiều hơn (có lẽ theo xu hướng chung chăng vì nó thông dụng), hôm nay chia sẻ với các bạn những bộ bài mà Skidrock yêu thích và thường sử dụng.
Đầu tiên phải nói đến 2 đại gia rẻ tiền mà lại thông dụng nhất
Loại 1: Tally Ho thường (xanh và đỏ), loại này rất thích hợp Fan, diễn magic tricks và Florish


Loại 2: Bicycle Rider Back (xanh và đỏ), loại này rất thích hợp cho việc tập luyện và diễn trick vì nó rẻ.

Loại 3: Bicycle Ghost Playing Cards Đây là bộ bài theo mình có mẫu mã thanh lịch và đẹp nhất mà mình biết với tông màu chủ đạo là trắng và pips màu đen , nó thực sự lôi cuốn và đáng lưu tâm của những nhà ảo thuật, loại này có giá rất đắt nên có lẽ chỉ mua về dùng để diễn là chính ít khi dùng để tập.



Loại 3: Bicycle Vintage 1800 Ellusionist playing cards Có 2 màu đỏ và xanh , bộ bài được thiết kế như 1 bộ bài Mục Nát và Bẩn Thỉu , nhưng nó hoàn toàn mới.

Trên đây là những bộ mà Skidrock thích nhất và cũng đã có trong tay... còn rất nhiều bộ khác và đẹp nữa... càng nhìn càng thích muốn có nó nhưng kinh tế hạn hẹp hi`hi` `

12 comments:

  1. Quả thật là tuyệt vời! Những bộ bài có thể thể hiện đẳng cấp của người biểu diễn đó bạn.Mình cũng có 2 bộ, nhưng không dám đem ra luyện tập. Chỉ khi nào đi "giao lưu" mới trình làng.

    ReplyDelete
  2. Tớ dùng nhiều nhất là loại Bicycle Rider Back (xanh và đỏ), nhưng loại còn lại chỉ đem ra ngắm và thình thoảng đem đi diẽn thôi ah ... hi`i`i quả là kinh tế có hạn hẹp, nhung xem nhũng bộ bài này mà mê luôn Hông Tuyên ah

    ReplyDelete
  3. |-) mí bộ bài đẹp thế nhĩ , mình thích hai bộ cuối đó ! Skidrock ơi , anh có thể cho em yahoo của anh khônG , em mới luyện tập ảo thuật , em có vài điều chưa biết , anh có thể chỉ giáo cho em được hôk !

    ReplyDelete
  4. Đẹp lắm ! :)

    ReplyDelete
  5. ... E chỉ mới có bộ bài 3k mua về tập thui |-;) ... Có lẽ sẽ tìm mua bộ Bicycle Ghost Playing Cards, nhìn đẹp phết :-P ...

    ReplyDelete
  6. @Skidrock Anh Skidrock ơi! 2 bộ baig loại 2 & loại 1 bộ nào rẽ hơn bộ rẽ nhất anh mau ở đâu & bao nhiêu tiền anh trả lời giùm em nhé! Cho em hỏi thêm đều này naữ là anh bao nhiêu tuổi rồi?... :8 ...

    ReplyDelete
  7. to xem song ws nay cua cac ban to cam thay rat hay va kham phuc cac ban. chac moi nguoi phai bo mat nhieu thoi gian va cong suc lam nhi ! co thoi gian to se xyn b me cho dy hoc ! to se pm cho ban be va lien lac voi cac ban ! cam on ! |-;)

    ReplyDelete
  8. thank you ! [-o<

    ReplyDelete
  9. xem song ws cua cac ban ! G cam thay rat hay ! chac moi nguoi phai mat nhieu cong suc lam moi dat ok thanh cong the nay !co thoi gian G se lien lac voi moi nguoi ! thank you ! Skidrock _ a la than tuong cua em oy ! hic ! chuc a thanh cong !

    ReplyDelete
  10. Oach_!^_^__ ! Skirock ! a oy ! ảo thuật bọn anh học chắc mất nhiều thời gian,mồ hôi và công sức lắm nhỉ ! e cũng muốn học lắm !khi nào a e mình gặp nhau xin a chỉ bảo cho e nha ! chúc bọn anh thành công hơn nữa !

    ReplyDelete
  11. Nhìn mà hoa cả mắt @-) Đẹp quá!

    ReplyDelete
  12. Hì, bài thì em ko có nhiều, chỉ có 1 bộ bicycle rider back xanh vs 1 bộ stripper rider back đỏ thôi. Mà em nghe nói bicycle rider back giờ đang thành hàng hiếm vì bị cho ngưng sản xuất thì phải. Em ko thiên về bài nhiều mà chủ yếu là gimmick ko àh. Nếu kinh tế khá 1 chút thì chắc em sẽ mua Split Spade

    ReplyDelete