Friday, July 31, 2009

Kiến thức , từ ngữ chuyên môn về ảo thuật

Như các bạn cũng biết là trong giới ảo thuật ko chỉ học diễn trò mà còn phải thông hiểu về nó . Vd như chúng ta diễn được các trò hay như đi trên nước , đồng xu biến mất và bộ bài thông dụng 52 lá . Nhưng chúng ta ko thể biết đến David Copperfield với những trò nối tiếng như : đi xuyên qua Vạn Lý Trường Thành , làm biến mất tượng thần Tự Do , ... Hay Criss Angel cũng là 1 ảo thuật gia nổi tiếng.

Và còn những từ ngữ về ảo thuật như vanish , changecolor card , street magic , ... ( tạm thời mình chỉ hiểu biết hạn hẹp như thế ) . Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa nắn hết các từ ngữ trong giới AT và ý nghĩa của nó .

Topic này để cho các bạn trao đổi với nhau về nhửng kiến thức bổ ích. :))

Have a nice time !!!

10 comments:

  1. anh bít chỗ nào bán pk ring hem vậy

    ReplyDelete
  2. Bạn Thienthan87 đang ở đâu?_mình ở thành phố hồ chí minh_bạn muốm mua pk loại gì?_singapore, việt nam hay hàng mỹ (dĩ nhiên giá cả khác nhau còn chất lượng thì cũng khác nhau nốt_tiền nào của nấy mà)

    ReplyDelete
  3. ừ mà có bạn nào biết tên tiếng anh của hộp cắt bài 0?

    ReplyDelete
  4. có thể cho giá hôk singapro ? VN? Usa?

    ReplyDelete
  5. pk ring là cái gì mấy cái ........ mình ko thể hiểu đc

    ReplyDelete
  6. Tui thấy cái ông Criss Angel có cái trò nuốt đồng tiền rồi làm cho nó đi ra cánh tay rùi lấy cái dao cắt cái tay lấy tiền xu ra kinh thật có ai biết làm trò đó ko chỉ tớ với! @-)

    ReplyDelete
  7. @thienthan87
    àh_pk việt là 350k(chỉ là một cái nhẫn thường nhưng có gắn nam châm lên, nhìn cũng đẹp, hình con đại bàng)_hàng singapore cũng 350k nốt(giống cái của mĩ, là nguyên cục nam châm nhưng dễ vỡ hơn), còn hàng mĩ thì còn tùy(nhưng chất lượng thì miễn bàn), hên thì bạn mua được giá 650k, xui thì mắc hơn 850k. mà mình không phải người bán, nếu bạn có nhu cầu mua loại nào thì mình cho bạn số di động của người bán mà mua. Nhưng bạn cứ lên google coi giá cả pk ở vài nơi bán nữa đi_không chừng có chỗ bán rẻ hơn

    ReplyDelete
  8. Vấn đề mua bán là một vấn đề rất là "tế nhị" vì thế các bạn không nên đem nó ra đây để bàn luận nhé Ok.

    ReplyDelete
  9. @HỒNG TUYÊN
    thế thì thôi vậy_cảm ơn bạn Hồng Tuyên nhé

    ReplyDelete