Wednesday, April 21, 2010

Điều kiện để trở thành ảo thuật gia chuyên nghiệp

ĐK để trở thành Nhà Ảo Thuật chuyên nghiệp: Năng khiếu, niềm đam mê, thông minh sáng tạo và sự khổ luyện. Nếu được học hành chu đáo thì khả năng phát triển chuyên môn càng nhiều. Điều không thể thiếu còn là phương tiện. Đạo cụ góp phần để khán giả tin tiết mục là thật phãi xem tro` AT la` 1 vật tri ân luc' nao` cũng tôn trọng no' ,đừng vi` no' mà đánh đổi những gi` mình đang co' ,hãy tôn trọng khán giã vi` khán giã la` điều kiện đễ giúp mình hoan` thiện về no'

6 comments:

  1. Nguyễn Minh TrangApril 21, 2010 at 3:09 PM

    Bên yat có 1 cái giống thế này

    ReplyDelete
  2. em đồng ý , em có điều muốn hỏi , em thik làm AT với bài magic thì có nên học mấy trò AT khác ko ( em rất thik làm với bài magic ) và học 1 môn magic thì có vấn đề gì khác ko ak

    ReplyDelete
  3. ý em là em muốn làm 1 nhà ảo thuật nghiệp dư ( hoặc có thể là chuyên nghiệp ) thì với 1 môn magic thì có dc ko ak

    ReplyDelete
  4. Nguyễn Hoàng TúApril 22, 2010 at 12:47 PM

    Ồ nếu như bạn muốn học chuyên cho mình một môn nào đó thì trình độ ảo thuật của bạn càng tiến nhanh hơn đó, mình khuyến khích điều này. Tuy nhiên nó cũng có những mặt hạn chế của nó. Sẽ khó khăn nếu bạn đi diễn street đấy.

    ReplyDelete
  5. Anh Linh oj khj em dien cho nguoi lon hay cac ban em xem em thuong cam thay minh dien chua duoc hay va co khj minh lam bi lo het anh co cach nao de khien em tap trung va tu tin hon khj dien ko ak. em cam on anh (^_^)

    ReplyDelete
  6. @chiêu anh
    Chiêu Anh đừng vội có những quan điểm như bạn đã trình bày. Muốn trở thành Ảo Thuật gia chuyên nghiệp không khó khăn như bạn nghĩ.
    Theo Chiêu Anh thì như thế nào là một Ảo Thuật gia chuyên nghiệp?
    Ảo Thuật gia chuyên nghiệp cũng phải bắt đầu như các bạn thôi: tập làm từ những trò nhỏ sau đó phát triển dần rồi cuối cùng mới quyết định trở thành "chuyên nghiệp" hay không.
    Theo mình, Chiêu Anh không nên tập một môn mà nên tiếp cận nhiều thể loại khác nhau. Mỗi thể loại Ẩo thuật có những kĩ thuật riêng. Tiếp cận nhiều thể loại sẽ giúp bạn rèn luyện được nhiều kĩ xảo hơn đó.
    Mình không phải là Ảo Thuật gia chuyên nghiệp, nhưng có thể tự tin rằng: trong bất kì trường hợp nào mình cũng có thể biểu diễn khi có yêu cầu. Khi thì trên xe buýt, khi thì trên bàn tiệc, khi ở ngoài trời và ngay cả khi đang học bài, làm việc mình cũng có thể biểu diễn được. Nói thế để bạn thấy rằng: biết và làm được nhiều môn phái ảo thuật sẽ giúp bạn tự tin hơn. Chỉ khi nào đã trở thành "Ảo Thuật gia chuyên nghiệp" lúc đó mới quyết định chọn lựa môn phái của mình.
    Đôi điều chia sẽ với Chiêu Anh. Chúc bạn vui!

    ReplyDelete