Thursday, April 22, 2010

Chú ý về vấn đề viết bình luận trên VanLinh.Net

Chào các bạn,

Hiện nay, VanLinh.Net nhận được nhiều bình luận (comment) cho các bài viết và đó là điều rất hạnh phúc và Văn Lĩnh rất cám ơn các bạn độc giả gần xa đã dành thời gian chia sẻ ý kiến, chỉnh sửa cho mình để các bài viết được hoàn thiện hơn. Mình không viết tốt nên rất vui khi các bạn đã góp ý thẳng thắn cho các lỗi sai của mình.

Mình không ngại đọc các bình luận (comment) mang tính chỉ trích đôi khi là gay gắt, Tuy nhiên, không phải vì thế mà Văn Lĩnh chấp nhận tất cả các comment trên blog của mình.

Dưới đây là một vài lý do khiến nhiều comment bị xóa hoặc bị liệt kê vào danh sách đen:

Comment không phù hợp và có ngôn từ thô tục,
Comment quảng cáo cá nhân mà không có nội dung liên quan đến bài viết,
Comment dạng “vô danh” có lời lẽ không phù hợp,
Comment mạo danh người khác,
Comment spams…..
Minh phê duyệt mọi comment nhằm đảm bảo các comment “ngoài luồng” không ảnh hưởng tới các bạn và nhiều khi gây khó chịu cho các bạn đọc thường xuyên truy cập VanLinh.Net. Để không bị liệt vào mục spam, rất mong các bạn tuân thủ các quy định khi comment trên VanLinh.Net:

Không chèn link vào nội dung comment trừ khi thực sự cần thiết, và phải phù hợp với bài viết
Không dùng từ ngữ thiếu văn hóa,
Không dùng tên giả, tên không rõ ràng,
Không dùng email mạo danh’
Không sử dụng URL của người khác,
Có nhiều comment hiện nay vẫn nằm trong folder spam của VanLinh.Net mà mình không phê duyệt cho dù tác giả có nói “đừng vì tự ái mà delete comment này”. Sở dĩ comment đó không được phê duyệt là do tên không rõ ràng VD: faaffdgsgdgdf và email cũng như thế. Hơn nữa, nội dung khá thô tục và thiếu văn hóa nên mình không thể phê duyệt được.

VanLinh.Net chào đón mọi comment cho dù là chỉ trích nặng nề hay chê bai nhưng đề nghị dùng từ ngữ rõ ràng và tên, URL cũng như email đúng của mình. Có thể những người đó Văn Lĩnh biết nên không dám đưa email, URL hay tên nên đành dùng tên mạo danh. Xin thưa, Văn Lĩnh không phải là người thích nghe nịnh và khi bị phê phán thì vùi dập.

Hãy comment một cách có văn hóa và Skidrock không bao giờ xóa các comment chỉ trích nhưng hãy tôn trọng các bạn khác bằng cách dùng từ ngữ phù hợp.

Rất mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ Văn Lĩnh.

Trân trọng
Văn Lĩnh

8 comments:

  1. Hồi trước mình để tên là conan, nay đổi thành at=ảo thuật. Ý là đổi cho hay chứ không phải ý gì khác đâu hay sợ đâu. . .

    ReplyDelete
  2. đồng ý đó là điều thường làm trên các diễn đàn , cũng như làm sạch diễn đàn vậy ,

    ReplyDelete
  3. anh Văn Lĩnh em nghe nói anh ở Nha Trang vậy anh ở đường nào vậy.Vì rất thích ảo thuật mà em lại ở Nha Trang

    ReplyDelete
  4. Công nhận anh Lĩnh cũng "kiên trì" thật, quản lí 1 trang web vs 1 núi bình luận & bài viết mỗi ngày chờ duyệt thi cũng mệt anh nhỉ. Em có cái blog cá nhân vs kết nối là mấy đứa bạn thôi mà cũng lắm chuyện, mệt bở hơi tai :P . Chúc anh Lĩnh có sự kiên trì để duy trì trang blog (vẫn có những người ủng hộ anh mà :)) )

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn ban!... Ngoài những người bình luận một cách sôi nổi... cũng có những bình luận không được hay cho lắm, không phù hợp, buộc lòng văn lĩnh phải xóa đi cũng khá vất vả, nhưng làm dâu trăm họ mà, cũng phải có người này người kia, nhưng văn lĩnh thấy điều nào tốt thì nên làm thôi... hoặc có thể tốt với văn lĩnh và số ít người nhưng văn lĩnh vẫn làm vì chính là điều văn lĩnh thích ....hihi ...
    Một lần nữa càm ơn các bạn rất nhiều, càm ơn sự ủng hộ của các bạn. Các bạn hãy bình luận về ảo thuật cùng văn lĩnh nhé... Hãy thẳng thắn... đó là điều tốt nhất để mọi người cùng tiến bộ.

    ReplyDelete
  6. dao nay em moi nghe nhom ban bieu dien ao thuat noi ve trang blog cua anh. thong cam em con nho! moi hoc lop 4 thui!nhung trang nhu the nay danh cho moi lua tuoi dung ko anh? vi em chang thay co j la sai trai hay mat day ca! bon em con ca cuoc xem ai hoc duoc nhung tro ao thuat anh day nhanh nhat nua co!

    ReplyDelete
  7. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ văn lĩnh, các bạn không hiểu vấn đề gì hoặc có ý kiến hay tài liệu nào hãy cùng văn lĩnh chia sẻ cho mọi người nhé ...

    ReplyDelete
  8. the a! anh linh! the em hoi may clip bi hu khong xem duoc j hewt tron thi lam sa o ma coi dey?

    ReplyDelete