Tuesday, May 4, 2010

Ảo thuật với khăn và quả bóng



*Chuẩn bị:
Để thực hiện màn ảo thuật này, các bạn cần chuẩn bị 1 quả bóng và 1 chiếc khăn tay như hình trên, lưu ý màu của bóng và khăn nên chọn 2 màu tương phản nhau, để khán giả có thể nhìn rõ quả bóng trên nền chiếc khăn.
*Biểu diễn:


Trước tiên bạn giơ chiếc khăn ra cho khán giả xem và giấu quả bóng ở trong lòng bàn tay đằng sau chiếc khăn !



Sau đó đưa chiếc khăn sang bên phải 1 chút rồi áp tay trái vào sát ngực để giữ quả bóng rồi tay trái vẫn giữ nguyên dùng tay phải đưa chiếc khăn sang bên trái để cho khán giả thấy mặt sau của chiếc khăn cũng ko có gì !



Sau khi cho khán giả thấy chiếc khăn không có gì, các bạn cầm chiếc khăn và quả bóng bên tay trái, tay phải làm động tác chỉnh sửa lại chiếc khăn cho ngay ngắn, trong khi đó sẽ thả quả bóng bên tay trái vào tay phải, lưu ý tất cả các động tác trên đều ko được để khán giả thấy quả bóng !



Lúc này tay trái cầm chiếc khăn và nắm lại tạo thành 1 lỗ nhỏ để thả quả bóng vào đó. (các bạn xem hình)



Sau đó làm vào động tác phù phép rồi bóp nhẹ tay trái vào, quả bóng sẽ từ từ trồi lên trước sự ngỡ ngàng của khán giả !

Chúng ta vừa làm cho quả bóng xuất hiện từ chiếc khăn không có gì, bây giờ tiếp tục các bạn rút chiếc khăn ra cầm sang bên tay phải.


Sau đó các bạn làm động tác cho quả bóng vào chiếc khăn bên tay phải rồi túm chiếc khăn lên, nhưng thực ra quả bóng vẫn nằm ở tay trái, dùng lòng bàn tay kẹp và giữ lại nhé !

Sau đó có thể nhanh tay cất quả bóng đi, còn chiếc khăn cầm tay phải vẫn phồng lên, khán giả sẽ tưởng quả bóng đang nằm trong đó, bây giờ thì hảy mở chiếc khăn ra ...và quả bóng đã biến mất trước mắt mọi người !
Chúc các bạn thành công !

2 comments:

  1. trò này khó và dễ lộ wá

    ReplyDelete
  2. nhiu tro de no wa. nhung cong nhan anh van linh gioi that

    ReplyDelete